thảm lót sàn đẹp

Tổng Hợp Các Mẫu Thảm Lót Sàn Đẹp Và Độc Đáo Từ Cao Trường Kha

Thảm trải sàn là một món đồ trang trí phổ biến trong không gian sống của nhiều gia đình từ rất lâu. Không chỉ làm cho không gian sống mới mẻ hơn, thảm lót sàn còn giúp giữ ấm và giảm tiếng ồn, mà còn đem lại cảm giác mềm mại và êm ái khi bước chân lên. Bài viết dưới đây của Cao Trường Kha sẽ cung cấp cho bạn các mẫu thảm lót sàn đẹp, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn cập nhật thêm không gian sống của mình.

Khái niệm thảm lót sàn là gì?

Thảm lót sàn là một loại vải dày, có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, được dùng để phủ lên bề mặt sàn nhà. Thảm lót sàn có thể có nhiều kích thước, hình dạng, màu sắc và hoa văn khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Thảm lót sàn nhà đẹp có thể được đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, hành lang hay cầu thang.

thảm lót sàn là gì

Các loại thảm lót sàn đẹp tại Cao Trường Kha theo chất liệu

Dưới đây là các loại thảm sàn trải nhà đẹp theo chất liệu mà bạn có thể tìm thấy Tại Cao Trường Kha.

Thảm lót sàn chỉ xù

Thảm lót sàn chỉ xù là một loại thảm trải sàn cao cấp, được làm từ sợi tổng hợp Polyester có độ bền cao, mềm mại và không rụng lông. Tại Cao Trường Kha, thảm lót sàn chỉ xù có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc,… Ngoài ra, đây là loại thảm lót sàn có khả năng chống trượt, chống bụi bẩn và dễ dàng giặt rửa ưu việt.

thảm lót sàn chỉ xù

 

Xem thêm: Mesh Coil Là Gì? Có Nên Sử Dụng Coil Lưới Hay Không?

Thảm lông cừu

Thảm lông cừu là loại thảm trải sàn được làm từ lông cừu tự nhiên hoặc sợi tổng hợp. Các đặc điểm nổi bật của thảm có thể kể đến:

  • Cực kỳ mềm mại, bồng bềnh và ấm áp tựa lông hồng.
  • Sang trọng và tôn lên đẳng cấp mọi không gian.
  • An toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Thuận tiện, dễ dàng vệ sinh hay bảo quản.

thảm long cừu

Thảm cỏ nhân tạo

Tại CTK Carpet, chúng tôi cung cấp nhiều loại thảm cỏ nhân tạo cho các khu vực ngoài trời như sân vườn, sân golf, bãi đỗ xe hay các sự kiện thể thao. Bạn có thể chọn cỏ cải xoang tím lạ mắt, cỏ mắt trâu – tai chuột độc đáo, hay cỏ nhân tạo có độ dày từ 1 – 3 cm. Những loại thảm cỏ nhân tạo này sẽ làm cho không gian của bạn trở nên tự nhiên và xanh mát hơn.

thảm cỏ nhân tạo

Thảm nỉ lót sàn

Thảm nỉ trải sàn là loại thảm trải sàn từ vải nỉ, kết hợp giữa vải và len. Các đặc điểm nổi bật của thảm nỉ lót sàn đẹp bao gồm:

  • Sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với không gian sống và làm việc.
  • Bền và dễ vệ sinh với quá trình sản xuất hiện đại, không gây mùi hôi, không bị xù lông và không bị dính bụi bẩn.
  • Đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu với nhiều loại thảm nỉ khác nhau và mức giá phù hợp.

thảm nỉ lót sàn sự kiện

Xem thêm: TOP 5 Hãng Bồn Tự Hoại SEPTIC Chất Lượng Nhất Định Bạn Phải Biết

Thảm nhựa

Thảm nhựa lót sàn nhà đẹp là một loại vật liệu dùng để lót sàn, trang trí nội thất hoặc bảo vệ bề mặt. Dựa trên mẫu mã, đặc tính, màu sắc và hình dạng của sợi nhựa mà sẽ có nhiều loại thảm nhựa khác nhau. Một số loại thảm nhựa phổ biến tại CTK Carpet là:

  • Thảm nhựa trải sàn rối sợi mì: Đây là loại thảm nhựa có sợi nhựa dài, mềm và xoắn như sợi mì. Loại thảm này có độ bền cao, chịu được va đập và ma sát. Thảm nhựa rối sợi mì thường được dùng để lót sàn trong các phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng.
  • Thảm nhựa lỗ: Đặc điểm nổi bật của thảm nhựa lỗ là trên bề mặt có nhiều lỗ nhỏ giúp thoát nước và không bị ẩm mốc. Loại thảm này có độ cứng vừa phải, dễ lau chùi và vệ sinh. Đây là loại thảm thường được dùng để lót sàn trong các phòng tắm, bếp hoặc ban công.
  • Thảm nhựa liền: Là loại thảm nhựa có sợi nhựa ngắn, dày và liền mạch. Loại thảm này có độ mịn cao, tạo cảm giác êm ái và ấm áp. Người sử dụng thường dùng thảm nhựa liền để lót sàn trong các phòng trẻ em, phòng học hoặc phòng thư giãn.

thảm nhựa cao trường kha

Thảm xốp

Thảm xốp là sản phẩm thường được sử dụng để bảo vệ các bề mặt khác nhau khỏi va chạm hoặc các tác động bên ngoài. Chất liệu dùng để sản xuất thảm xốp thường được làm từ các loại như cao su, nhựa hay xốp EVA. Việc sử dụng thảm xốp giúp tăng độ bền cho các vật dụng và giảm thiểu tỷ lệ hỏng hóc do va chạm hoặc các tác động bên ngoài khác.

thảm xốp

Xem thêm: Kết cấu thép sàn 1 lớp là gì? Những lưu ý trong gia công

Thảm lót sàn đẹp nhiều hình dạng tại Cao Trường Kha

Dưới đây là gợi ý các mẫu thảm lót sàn bán chạy tại Cao Trường Kha mà bạn có thể tham khảo.

Thảm hình quạt

Thảm hình quạt có hình dạng độc đáo, nổi bật và đa dạng về màu sắc, kích thước và hoa văn để bạn lựa chọn. Đặc biệt, thảm do CTK Carpet sản xuất đều được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, êm ái và an toàn cho sức khỏe.

thảm hình quạt cao trường kha

Thảm hình tròn

Thảm hình tròn là loại thảm lót sàn phổ biến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm. Đây là phụ kiện nhỏ nhưng lại có vỏ bởi vẻ đẹp sang trọng và tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ mà nó mang lại. Bên cạnh đó, thảm hình tròn của Cao Trường Kha còn có khả năng giữ ấm cho chân và hạn chế tiếng ồn, tạo không gian ấm áp và thoải mái hơn. Nhiều sự lựa chọn về màu sắc, họa tiết, chất liệu và kích thước khiến cho thảm hình tròn là lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho mọi không gian sống.

thảm hình tròn cao trường kha

Thảm Tấm – Thảm Gạch

Đây được xem là loại thảm được nhiều văn phòng ở Việt Nam ưa chuộng bởi lớp đế cao su mềm giúp giảm tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ và dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Thông thường, thảm tấm tại Cao Trường Kha Carpet có kích thước 50x50cm/tấm, giống như viên gạch, nên không cần dán keo như thảm cuộn. Do đó, thảm tấm mang lại nhiều lợi ích hơn thảm cuộn rất nhiều.

thảm tấm cao trường kha

Xem thêm: Vì sao nên mua sơn phủ ngoại thất tại cửa hàng sơn DALAB.D?

CTK thi công thảm hành lang theo kích thước yêu cầu

Thảm hành lang là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và tiện ích. Thảm hành lang không chỉ giúp bảo vệ sàn nhà, tạo cảm giác ấm áp, êm ái cho chân, mà còn làm nổi bật phong cách và cá tính của chủ nhà. Tuy nhiên, để lựa chọn được thảm hành lang phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng, bạn cần có sự tư vấn và thi công chuyên nghiệp từ đơn vị uy tín.

thi công thảm hành lang theo yêu cầu

CTK Carpet luôn cung cấp nhiều loại thảm hành lang đẹp mắt, phù hợp với mọi phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, tạo nên không gian lộng lẫy và độc đáo. Bạn có thể chọn thảm corridor thanh lịch, thảm nhựa rối sợi mì êm ái, hay thảm lót sàn hoa văn bắt mắt, đều có chất lượng cao và đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích.

Bạn chỉ cần liên hệ với CTK qua số điện thoại hoặc email, chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ để khảo sát, đo đạc và báo giá thảm lót sàn nhà chi tiết.

Các loại thảm lót sàn đẹp Cao Trường Kha theo không gian sử dụng

Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những mẫu thảm lót sàn đẹp của Cao Trường Kha, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu hấp dẫn. Bên dưới là những mẫu thảm lót sàn đẹp này sẽ làm nổi bật không gian và mang đến sự sang trọng, ấm cúng.

Thảm trải sàn văn phòng

Với nhiều mẫu mã đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, CTK Carpet mang đến cho bạn những sản phẩm thảm lót sàn đẹp, tinh tế, hợp với không gian văn phòng. Thảm trang trí Cao Trường Kha không chỉ làm đẹp cho môi trường làm việc mà còn có tính năng cách âm, cách nhiệt, giảm tiếng ồn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

thảm trải sàn văn phòng

 

Xem thêm: Cách tính toán cấu kiện chịu kéo trung tâm

Thảm lót sàn đẹp trải sự kiện

CTK Carpet mang đến cho bạn những sản phẩm thảm nỉ lót sàn đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp. Thảm nỉ lót sàn đẹp của CTK Carpet là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện quan trọng như hội nghị, triển lãm, biểu diễn hay các dịp đặc biệt khác. Bạn có thể chọn thảm lót sàn trơn hoặc có hoạ tiết, tùy theo sự kiện nhằm tạo nên không gian ấn tượng và thu hút.

Thảm trải sàn phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng vệ sinh

Không gian nhà ở sẽ trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn với thảm trải sàn ở các phòng chức năng. Thảm trải sàn của Cao Trường Kha không chỉ làm nổi bật không gian mà còn mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái. Hơn nữa, thảm lót sàn đẹp cũng giúp kết nối các thành viên trong gia đình và tạo sự thân thiện và gần gũi với khách đến nhà.

thảm lót sàn trang trí cho phòng khách, phòng ngủ

Dưới đây là cách chọn thảm lót sàn phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng vệ sinh.

  • Phòng khách: Chọn thảm trải sàn màu sắc và họa tiết hài hòa với nội thất, có kích thước lớn để che phủ phần lớn diện tích sàn.
  • Phòng bếp: Ưu tiên các loại thảm dễ lau chùi và chống trơn trượt, có kích thước nhỏ và chỉ đặt ở những vị trí cần thiết.
  • Phòng ngủ: Vì là nơi nghỉ ngơi của gia chủ nên hãy chọn thảm trải sàn màu sắc và họa tiết nhẹ nhàng, có kích thước vừa phải để đủ ấm áp và thoải mái.
  • Phòng vệ sinh: Cần chọn thảm trải sàn khô nhanh và kháng khuẩn, nhỏ gọn, đặt ở các vị trí cần thiết.

Mua thảm lót sàn đẹp chất lượng, giá tốt tại cửa hàng Cao Trường Kha

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thảm lót sàn đẹp với nhiều mẫu mã, chủng loại và xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm thảm lót sàn tuyệt vời với giá cả phải chăng hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Sản phẩm này sẽ giúp quý khách hàng có thể sử dụng các dòng sản phẩm thảm tiên tiến này với mức giá dễ chịu nhất, song chất lượng vẫn hoàn toàn tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền trên 5 năm, giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

thảm lót sàn đẹp tại Cao Trường Kha

Cửa hàng Cao Trường Kha cam kết cung cấp một loạt các sản phẩm thảm lót sàn với chất lượng cao, đa dạng thảm lót sàn và giá cả hợp lý đi kèm với các khuyến mãi HOT. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí để giúp quý khách hàng có được thông tin chi tiết và chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho gia đình và công ty của mình. Hiện tại, thảm Cao Trường Kha

Hy vọng bài viết trên của Insaathaberleri đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về các loại thảm lót sàn đẹp – độc– rẻ của Cao Trường Kha Carpet. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn mua thảm lót sàn đẹp CTK chất lượng, giá tốt nhất nhé!

Xem thêm: Review dịch vụ thiết kế nhà xưởng trọn gói tại Nam Trung